Thời điểm Việt nam và các nước châu Á chuẩn bị đón Tết cổ truyền cũng thường là lúc các hãng rượu châu Âu tổng kết năm. Châu Á vẫn đang là nơi có thị trường rượu tăng trưởng đều, trong khi từ nhiều năm nay, tiêu thụ rượu ở châu Âu giảm sút, các hãng rượu châu Âu đều buộc phải trông chờ vào xuất khẩu.
Có thể bạn quan tâm
Video có thể bạn thích
Tranh chấp rượu vang, Australia đệ đơn khiếu nại Trung Quốc lên WTO
Ngày 19/6, Chính phủ Úc thông báo nước này đã đệ đơn khiếu nại lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) về việc Trung Quốc áp thuế chống bán phá giá...
Bò Úc sốt vang đỏ
Từ thịt bò Úc có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, trong đó, thịt bò Úc kết hợp cùng gan ngỗng nổi tiếng của Pháp và rượu vang đỏ là một...
Cách phân biệt tem rượu thật giả
Tem chống làm giả giờ cũng bị làm giả, thế nên người tiêu dùng cần biết rõ các đặc điểm của tem thật để tránh mua phải hàng kém chất...
Hành trình kiến tạo thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang chứng kiến cuộc “lên ngôi” của rượu vang. Thực khách Việt đã bắt đầu thay đổi từ những thức uống truyền thống sang rượu...
Rượu vang ủ trong không gian thu về 1 triệu USD 1 chai
RƯỢU VANG Ủ TRONG KHÔNG GIAN THU VỀ 1 TRIỆU USD 1 CHAI Theo nhà đấu giá Christie’s, một chai rượu vang đỏ Petrus 2000 đã được ủ 14 tháng trong...
4 BƯỚC THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG ĐÚNG CÁCH
Uống Vang và Thưởng thức Vang là hai phạm trù hoàn toàn riêng biệt. Với mình, vang đơn giản là thức uống để chia sẻ, giao lưu; nhưng nếu bạn muốn...



















